top of page

Tư vấn SEO web miễn phí, lên Top hàng ngàn từ khóa chỉ có tại Seovip

Hiện nay, trên thị trường phổ biến hai trường phái SEO đó là SEO từ khóa HOT trong những lĩnh vực HOT như “hoc seo da nang”, “dich vu seo da nang”, “dich vu seo”, “thiet ke web”, “vietnam travel”. “quang ba web”, “bat dong san”,… và trường phái SEO tổng thể chiếm lĩnh hàng ngàn từ khóa ở mức vừa phải nhưng có trị giá và traffic cao hơn những từ khóa HOT.

SEO tổng thể là quá trình tối ưu toàn bộ website thân thiện với các công cụ tìm kiếm (tối ưu cấu trúc website, mã nguồn website, cấu trúc nội dung và quảng bá tổng thể). Qúa trình này sẽ cải thiện chất lượng và uy tín của website trong mắt công cụ tìm kiếm, giúp website được crawl, index nhanh hơn, xếp hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm

SEO tổng thể giúp tăng thứ hạng hàng chục, hàng trăm từ khóa lên Top đầu Google, đa số nhắm vào những từ khóa dài có mức độ cạnh tranh thấp nhưng có giá trị về lượng traffic cao hơn các từ khóa HOT, tỷ lệ chuyển đổi (ROI) cao hơn.

Tư vấn dịch vụ SEO tổng thể ở Đà Nẵng không cam kết đẩy một vài từ khóa HOT vào Top Google mà cam kết hàng loạt từ khóa, hướng đến traffic và lợi ích lâu dài, mang lại cho website, hướng đến giá trị website của doanh nghiệp.

Vì sao bạn cần dịch vụ SEO tổng thể?

Bạn không chỉ có một website thành công xuất hiện trên các cỗ máy tìm kiếm với thứ hạng cao mà còn tạo dựng được thương hiệu của mình.

Việc chỉ có thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm chưa hẳn sẽ tạo được thương hiệu cho mình. Bạn có thể tưởng tượng, với một website có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm, nhưng người dùng sẽ bỏ đi nhanh chóng vì nội dung, bố cục, các chức năng và sự tương tác không thỏa mãn được họ. Bạn sẽ dễ dàng bị lãng quên hoặc thậm chí người dùng còn bỏ qua khi nhìn thấy bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.

Điều cuối cùng là chi phí mà bạn bỏ ra so với hiệu quả mà bạn thu lại được tối ưu một cách tốt nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí bởi vì đã có Seo vip hỗ trợ bạn.

Giá SEO tổng thể web?

Cũng giống như những dịch vụ SEO khác, giá dịch vụ SEO tổng thể phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể và quy mô dự án. Sau khi nhận được yêu cầu của bạn và tiến hành khảo sát, Seovip sẽ ước lượng chi phí đầu tư hợp lý cho bạn.

5 miễn phí dịch vụ SEO tại Đà Nẵng duy nhất chỉ có tại Seovip:

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt là cá nhân khởi nghiệp ứng dụng internet marketing thành công. Góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử tại Đà Nẵng. Seovip:

- Miễn phí code web giới thiệu, bán hàng làm vệ tinh chuẩn SEO cho Seovip cung cấp, có thiết kế web theo yêu cầu

- Miễn phí quản trị website cơ bản: Quản trị kỹ thuật, hosting, domain, quản trị nội dung, thiết kế banner,…

- Miễn phí khởi tạo và hướng dẫn chiến dịch quảng cáo google ads, face ads

- Miễn phí hướng dẫn tạo profile - xây dựng thương hiệu cá nhân

- Miễn phí hướng dẫn và đào tạo SEO web miễn phí cơ bản

CÔNG TY TNHH MTV TT & TM SEOVIP

Email: info@seovip.vn

Phone: 0909 42 6656

Địa chỉ: 400 LêVăn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page