top of page

Tư vấn chọn công ty thiết kế web Đà Nẵng chuyên nghiệp, chuẩn SEO Google

Website chính là cột mốc quan trọng, bạn cần thể hiện sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp thông qua một website chỉnh chu để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm của bạn. Đừng để bao công sức quảng cáo, SEO trở nên vô nghĩa chỉ vì một website kém chất lượng.

Website là đại diện cho bộ mặt của công ty trong thế giới internet rộng lớn, nó ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị của công ty. Một website được đầu tư đúng mực với giao diện, nội dung truyền tải sinh động cộng với khả năng tương tác với người dùng cao sẽ là một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty sở hữu website đó. Liệu rằng:

- Website của bạn đã xứng tầm với sản phẩm của bạn chưa?

- Website của bạn đã đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật mới nhất để chạy đua cùng các đối thủ khác chưa?

- Bạn đã thực sự đầu tư đúng mức cho website của mình?

- Bạn đang băn khoăn không biết website của mình có được thiết kế chuẩn SEO để hỗ trợ cho công tác quảng bá hay không? Bài viết dưới đây hy vọng Seovip sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Thế nào là website chuẩn SEO?

Website chuẩn SEO là một website hiện đại, được trang bị các tính năng công nghệ mới, được tối ưu hóa trong từng công đoạn thiết kế, từ bố cục giao diện cho đến lập trình, quản trị nội dung đều phải được tối ưu. Website chuẩn SEO được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm, giúp cho các bộ máy tìm kiếm dễ dàng sàng lọc thông tin. Điều này đóng vai trò rất quan trọng trong công việc SEO sau này vì sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.

Các tiêu chuẩn để nhận biết website chuẩn SEO:

Để đáp ứng một website chuẩn SEO, hãy đảm bảo đầy đủ những yếu tố sau:

- Website có cấu trúc rõ ràng sẽ thân thiện hơn với bộ máy tìm kiếm:

Khi đặt mình vào vị trí người dùng, chắc chắn bạn sẽ thích một website có cấu trúc rõ ràng, các trang, chuyên mục phân chia khoa học. Do đó, hãy phát triển cấu trúc website sau khi bạn đã phân chia khoa học các chuyên mục trên website rõ ràng (có thể dựa vào nhóm từ khóa SEO), các chuyên mục khi để lên menu phải có tính logic nhất để người dùng có thể tìm thấy thông tin nhanh nhất.

- Cấu trúc url chuẩn:

Cấu trúc url chuẩn đóng vai trò quan trọng xuyên suốt quá trình làm SEO. Khi đã chọn một cấu trúc url ban đầu, sau này bạn không thể thay đổi vì nó sẽ dẫn đến các liên kết 404 (liên kết gãy) gây ảnh hưởng đến toàn bộ website

- Có chỗ cho thẻ title, meta description, meta keywords:

Google sẽ chẳng đưa website bạn lên Top nổi nếu nó không thấy có các thẻ này. Vì vậy, bạn hãy dành chỗ để nhập các thẻ trên từng trang, từng chuyên mục, từng bài viết.

- Đừng quên thẻ alt: Lỗi quên mất thẻ alt khi làm SEO không có gì là xa lạ, bởi nhiều người nghĩ đó là thẻ không cần thiết. Tuy nhiên với Google là rất quan trọng, bạn nên đặt thẻ alt không dấu và ngắn gọn

- Không thể thiếu sitemap, breakcrumb:

Một trang website chuẩn SEO không thể thiếu sơ đồ trang và breakcumb, nó giúp phân chia cấu trúc web và cấu trúc url khi duyệt web hoàn hảo hơn.

- Đừng quên trang báo lỗi 404:

Những đường dẫn bị lỗi, hỏng sẽ gây nên sự ức chế với người dùng và cả bot Google. Khi gặp lỗi 404 bot Google sẽ mất hướng và lúc đó có thể nó sẽ rời bỏ website của bạn và cho rằng website của bạn không chất lượng. Vì vậy, hãy thiết kế thêm trang 404, nó sẽ hiện ra khi có đường dẫn bị lỗi và chỉ dẫn người dùng hoặc bot Google đến với trang chủ hoặc các chuyên mục, bài viết khác.

- Sử dụng các thẻ heading:

Đừng quên sử dụng các thẻ heading khi thiết kế website và khi làm SEO bởi vì các thẻ heading cũng đóng góp vào thứ hạng website của bạn.

- Chèn các nút kết nối với các mạng xã hội:

Nếu bạn đã biết sức mạnh của các mạng xã hội thì không thể bỏ qua yếu tố này. Có thể bạn quan tâm các nút mạng xã hội ảnh hưởng đến sự chuẩn SEO của website như thế nào thì câu trả lời là các nút này có vài trò cực kỳ quan trọng trong việc đề xuất trang web uy tín (bằng các nút G+1, nút Linke, Tweet) hay việc chia sẻ nội dung website lên mạng xã hội (với nút share của Google+ và Facebook).

- Đừng quên file robots.txt:

Website của bạn có thể chẳng được index trên Google nếu sơ xuất với file robot.txt, nó có thể cho biến mất website của bạn trên Google chỉ với một dòng lệnh đơn giản. Ngoài ra, nó còn giúp điều hướng bot tìm kiếm khi website chúng ta có đường dẫn gãy và cần redirect qua đường dẫn khác.

- Đảm bảo host ổn định 24/24:

Đây là điều tối thiểu để website bạn vận hành trơn tru. Google không hề thích một website chập chờn host, đã có nhiều website mất hết thứ hạng sau vài ngày host gặp trục trặc. Vì vậy, bạn cần phải chú ý đến yếu tố này.

- Hệ thống quản trị web chuyên nghiệp:

Website phải có một hệ thống quản trị website chuyên nghiệp để người làm SEO dễ quản lý, dễ chỉnh sữa, thay đổi các nội dung, hình ảnh khi cần thiết.

- Sử dụng www hay non www:

Có lẽ vấn đề này không liên quan đến thiết kế website, tuy nhiên trước khi chạy website bạn nên chú ý đến nó. Hãy thống nhất một cách sử dụng cho website của bạn dù giờ đây Google có thể nhận biết được đường dẫn vừa có www và non www đằng trước không phải là trùng lặp như trước đây. Song, bạn không nên sử dụng www đằng trước domain vì nó khá dài, hãy nên dùng theo kiểu non www.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế website của Seovip?

1. Công nghệ lập trình tiên tiến và hiện đại nhất: Các thiết kế website chuyên nghiệp tại Seovip dựa trên công nghệ lập trình tiên tiến nhất hiện nay như HTML5, CSS3, PHP, Jquery,… cùng đội ngũ nhân viên thiết kế và lập trình nhiều kinh nghiệm.

2. Tối ưu hóa tốc độ tải trang: Tốc độ tải trang đảm bảo ở mức tốt nhất, hạn chế tối đa việc website bị gián đoạn ảnh hưởng đến việc bán hàng hay truy cập thông tin sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.

3. Giao diện chuyên nghiệp và thân thiện: Giao diện website đẹp với màu sắc và hình ảnh bắt mắt, bố cục hợp lý đồng thời thiết kế hướng tới sự tiện dụng và thân thiện, gây ấn tượng với người dùng ngay lần đầu tiên truy cập vào website.

4. Quản trị website đơn giản và tiện lợi: Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp với các công cụ nhập liệu, công cụ tùy chỉnh đầy đủ, tiện lợi và tối ưu cho người quản trị website. Ngoài ra các module chức năng được phân chia hợp lý, doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng cấp, tùy chỉnh thêm các tính năng về sau khi có nhu cầu.

5. Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm: Tất cả các website được Seovip thiết kế đều được tối ưu một cách tốt nhất cho các bộ máy tìm kiếm giúp cho dịch vụ SEO tại Đà Nẵng, tăng thứ hạng từ khóa trở nên dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn, đồng thời website của bạn có một nền tảng vững chắc cho việc thực hiện các kế hoạch marketing online.

6. Giao diện chuẩn Mobile: Thiết kế website chuyên nghiệp với giao diện phù hợp với các loại màn hình và hiển thị hoàn hảo trên các thiết bị di động, chuẩn mobile giúp gia tăng 30 đến 50% lượng khách hàng và thêm điểm cộng cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

7. Chi phí thiết kế website hợp lý: Seovip luôn hướng đến xây dựng website phát triển bền vững và lâu dài cho các cửa hàng, doanh nghiệp với chất lượng cao và chi phí hợp lý nhất. Cùng với đó là hoạt động tư vấn và chế độ bảo hành, bảo trì tốt.

8. Kết hợp marketing online đồng bộ và chuyên nghiệp: Bên cạnh hoạt động công ty thiết kế website chuẩn seo Đà Nẵng, Seovip còn phát triển đồng bộ các dịch vụ khác liên quan đến việc quảng bá website như dịch vụ marketing online tổng thể, dịch vụ SEO Google, dịch vụ quảng cáo Google Adwords đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả nhu cầu của các doanh nghiệp. Đặc biệt, Seo vip còn hỗ trợ tư vấn cho doanh nghiệp các giải pháp marketing như hỗ trợ tư vấn SEO, Facebook hay Adwords đồng thời quản trị nội dung cho doanh nghiệp.

Website: Công ty thiết kế web Đà Nẵng chuyên nghiệp, chuẩn SEO - http://seovip.vn/thiet-ke-website/

CÔNG TY TNHH MTV TT & TM SEOVIP

Email: info@seovip.vn

Phone: 0909 42 6656

Địa chỉ: 400 LêVăn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page